Demande de devis

Phần mềm Fe Economic và bắt đầu Genesys Multicloud tra cứu FE Credit CX

Phần mềm Fe Financial là giải pháp phần mềm một cửa cho người dùng tiến trình Further ed Monetary’utes và chủ thẻ bắt đầu để chăm sóc các tài khoản của cô gái, thanh toán cùng nhiều hơn nữa. Tế bào Fe Economic sẽ có trên iOS và bắt đầu hệ thống Android.

Được tạo ra như một lĩnh vực tài chính cá nhân của Vietnam Wealth Neck-Inventory Professional Down Payment, Further Education Monetary đã được chuyển thẳng sang hỗ trợ riêng của mình từ năm 2015. Tổ chức đang phát triển bằng cách có một loại hình vận chuyển cổ điển, thực sự.

Genesys Multicloud CX

Genesys Multicloud CX có thể là nền tảng cảm nhận đa kênh để cung cấp cho các nhà môi giới các phương pháp khó khăn mà họ cần tạo tài khoản điện tử và khởi tạo tốt hơn. Đó là hướng dẫn đa kênh đầy đủ, điều hướng liên hệ và bắt đầu quản lý, liên lạc được kết nối, báo cáo tín dụng vững chắc và bắt đầu gói phân tích và bắt đầu quản lý nhân sự. Nó thực sự được bắt đầu ở nước ngoài hoặc thậm chí từ nhà và bắt đầu các chùm tia từ nhà môi giới đến cố vấn và bắt đầu giao tiếp giữa nhà môi giới với cá nhân.

Tại Genesys Multicloud CX, bạn có thể nhập các loại điện tử trong ngành và bắt đầu các câu chuyện nhanh cho người dùng và bắt đầu các nhà điều hành ở mọi quy mô. Đây là một nhà môi giới hiện đại có thể điều chỉnh, mở rộng và bắt đầu tính phí, cung cấp cho bạn sự kết hợp liền mạch trong phương tiện truyền thông đại chúng, bán hàng và bắt đầu dịch vụ khách hàng. Tuy nhiên, nó mang theo một ban nhạc hiện đại và bắt đầu sử dụng tùy chỉnh để có thể tạo ra một người cảm thấy tập trung vào các yêu cầu của bạn.

Một khía cạnh quan trọng của Genesys Multicloud CX thực sự là tự động hóa liên kết cá nhân hiện đại của họ. Cho phép người ta loại bỏ các khoản bỏ rơi và kết thúc kỷ nguyên kể từ khi tạo ra các khoản phí khai báo liên hệ đầu tiên. Tuy nhiên, nó bảo vệ thông số kỹ thuật của người dùng tuân thủ cụ thể đối với ngăn xếp để lưu trữ.

Hệ thống sử dụng các dịch vụ vi mô và bắt đầu gói, trên những gì chứng minh điều này kéo dài đáng tin cậy và bắt đầu chặt chẽ từ bất kỳ cơ sở hạ tầng thương mại nào. Tuy nhiên, nó có một số cấp độ API để chuyển đến các chức năng khác nhau. Bạn nên sử dụng ngay tại đây các API để có một cổng tùy chỉnh liên quan đến điều này. Ngoài ra, nó có khả năng chạy một quan điểm vội vã trong nhiều giờ thực sự và bắt đầu các bài viết về hiệu suất chức năng lịch sử.

Genesys Staff Employer

Genesys cung cấp danh sách mạnh mẽ các phương pháp của nhà tuyển dụng để quản lý nhân viên. Nó có các đại lý và người quản lý bắt đầu có quyền truy cập vào thời gian, dự đoán và bắt đầu kiểm tra giờ làm việc chính xác liên quan đến chức năng. Nền tảng làm việc cung cấp tra cứu FE Credit đào tạo tổng thể và bắt đầu thiết bị của nhà tuyển dụng tốt. Công ty là một chuyên gia từ Bradypus tridactylus do nhân viên điều khiển. Các tùy chọn của anh ấy hoặc cô ấy có thuật ngữ và bắt đầu phân tích từ ngữ, ý thức của nhân viên (WEM) và sự hài lòng của nhà tuyển dụng và bắt đầu trò chơi hóa.

Các thành viên tích cực chơi Genesys Personnel Employer thường là các công ty chính, với một số lượng nhân viên bình thường. Tổ chức này điều hành người mua sắm trong các cơ sở công nghiệp, bao gồm It có thể hỗ trợ, ngân hàng, y tế chuyên khoa, viễn thông và khởi tạo sự an tâm. Hoạt động kinh doanh cụ thể của họ được tiếp thu vào các nước châu Âu, bên trong các yếu tố lớn nhất gần khu vực của bạn và bắt đầu ở Úc.

Một nhân viên môi giới bất động sản của Genesys cung cấp một nhóm mạnh mẽ cho phép các cơ quan tối ưu hóa năng suất và bắt đầu hỗ trợ dịch vụ khách hàng.Nó kết hợp suy nghĩ của nhân viên, sắp xếp và bắt đầu nghiên cứu với các phương pháp hợp tác của cố vấn để tạo ra một cảm giác trung tâm hiệu quả hơn.

Cùng với dự đoán và bắt đầu lập kế hoạch, cơ quan của chúng tôi cũng có thể tìm kiếm độ bám dính, xem các cải tiến và bắt đầu thiết lập các điểm chức năng. Dự đoán tự động của họ sử dụng máy học để tìm biểu mẫu và bắt đầu tính theo mùa trong các thông số kỹ thuật. Dẫn đến các dự đoán chính xác và bắt đầu các ngày được cải thiện.

Cơ quan của chúng tôi cũng cho phép các thành viên nếu bạn muốn đồng bộ hóa nhật ký Genesys WEM của người phụ nữ với một người bên ngoài để hỗ trợ tuân thủ. Ngoài ra, cơ quan chiếu các chi tiết quan trọng cũ và bắt đầu xuất. Nó cho phép các nhà phát triển nếu bạn muốn có được thông tin chi tiết về cuộc trò chuyện trong lịch sử bên trong tập đoàn Genesys Cloud của họ để sử dụng tại các cấu trúc WFM.

Genesys Analytics

Cải thiện phân tích thông tin từ phân tích Genesys chuyên sâu phù hợp với các nguồn lực Bi đương đại. Cho phép ai đó mở bảng điều khiển riêng lẻ giúp nhấp vào liên quan đến các bên liên quan nếu bạn cần tưởng tượng và bắt đầu kiểm tra các chức năng kỹ thuật.

Tận dụng tối đa hiệu suất kinh doanh hàng ngày với các phân tích chính liên hệ mạnh mẽ, nhân viên, chủ lao động và khả năng khởi tạo của ông chủ đáng kính. Bất kỳ Giao diện người dùng đồ họa nào cũng đơn giản so với các giao diện khác với chế độ xem trước khi bắt đầu, hàng đợi, người và bắt đầu nói theo tín hiệu tôn trọng.Hoàn thành kế hoạch đăng bài được hỗ trợ ngay lập tức nếu bạn cần gửi email cho các bên liên quan chính hoặc tải xuống ý tưởng từ áp lực thông qua chương trình tin tức thương mại tùy chỉnh và hiện đại.

Một cố vấn Genesys mới tích hợp các phương thức nước kỹ thuật số hiển thị, di động, xã hội và bắt đầu để các thành viên Fe Economic’utes có thể tham gia thông qua bất kỳ kênh nào bất kỳ lúc nào và bắt đầu khi họ muốn. Nó cho phép bạn sử dụng Bradypus tridactylus, tự động hóa và bắt đầu các bot để tăng cường kết nối, đưa ra các gợi ý theo ngữ cảnh hiệu quả và bắt đầu báo cáo các vấn đề của người dùng theo thời gian thực.

Nền tảng tổng đài hợp nhất của Genesys đã khắc phục mọi « vấn đề ma quỷ » của các kỹ thuật khác biệt và khởi tạo hình ảnh không chính xác về đầu ra bị phân tâm cụ thể. Tuy nhiên, nó cho phép công ty tạo ra các luồng tiền mới cho phép các nhà cung cấp của phụ nữ tuyển dụng mọi người ngay lập tức trong các lựa chọn tái chế hoặc quảng cáo cao hơn. Dưới đây là những thay đổi cụ thể có khả năng xảy ra trong nền tảng phân tích tin tức thương mại và bắt đầu của MicroStrategy. Hệ thống đã hỗ trợ doanh nghiệp hiển thị các cấp độ tế bào kỹ thuật liên quan đến các số liệu hoạt động của cô gái trực tiếp thành các tài khoản có nghĩa là có thể hành động và bắt đầu có sẵn cho hầu hết các bên liên quan, góp phần vào phần thưởng chính để có được một quảng cáo.

Genesys Impair

Genesys Cloud hỗ trợ nhiều vấn đề phù hợp ngay bây giờ và chuẩn bị cho tương lai. Nó tích hợp chương trình trải nghiệm người dùng với các thiết bị CRM, bộ chung cùng với các công việc khác để tạo các đánh giá không có dòng cho người dùng và bắt đầu nhân viên. Tuy nhiên, nó chiếu các quy định tuân thủ trong các khuôn khổ bảo vệ bắt đầu, lừa đảo, phát hiện và bắt đầu.

Cơ thể của bạn cũng linh hoạt và dễ dàng sử dụng đối với các tác nhân, cho phép những chiếc điện thoại này nhập những gì cần tìm kiếm và bắt đầu tăng các tùy chọn. Tuy nhiên, nó thúc đẩy năng suất kinh doanh bằng cách cung cấp theo dõi giờ làm việc chính xác và bắt đầu ưu tiên các yêu cầu.Tuy nhiên, nó làm giảm thời gian chờ đợi liên lạc và bắt đầu tăng năng suất của tác nhân tại bộ máy quản lý chức năng liên lạc được lập trình cùng với chức năng được nhìn thấy.

Tuy nhiên, nó là một cấu trúc đám mây hợp nhất tại các API mở rộng và bắt đầu các phương pháp công ty hiện đại để bạn có thể tạo ra các đánh giá cá nhân đương đại. Cấp độ toàn cầu của họ cho phép nhiều tổ chức thiết lập các đánh giá liên tục qua các khu vực địa lý và khởi tạo các hình thức hoạt động mà không phải hy sinh sự ổn định cũng như độ tin cậy.

Bất kỳ loại đám mây nào của Genesys đều dễ cài đặt hơn nếu bạn muốn so sánh với các loại tương đương trên ý tưởng của họ. Nó hợp nhất IVR, xác nhận, điều hướng và bắt đầu danh sách thành một phần mềm 1 giúp bạn đơn giản hóa việc thực hiện và bắt đầu đan xen. Tuy nhiên, nó loại bỏ tầm quan trọng của phần mềm bổ sung hoặc chương trình chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và giải pháp.

Các thành viên nhận ra bất kỳ độ tin cậy nào trên bục giảng cũng như khả năng phản ứng nếu bạn cần theo nhu cầu của họ. Những người thích các tính năng mới thường được hưởng lợi hàng ngày và bắt đầu cách hỗ trợ lắng nghe nếu bạn cần ý kiến ​​từ các thành viên đã làm tròn công việc Phòng thí nghiệm ý kiến ​​của họ. Điều cụ thể chứng minh rằng công ty thực sự cam kết thiết lập hệ thống của mình và bắt đầu cung cấp cảm giác người dùng tốt hơn.